Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu an toàn ở Đà Nẵng

Ngày Đăng: 16-02-2019 | Chuyên viên: Diễm Phúc

Viêm bao quy đầu là bệnh lý nam khoa thuộc danh mục bệnh phổ biến nhất hiện nay. Có lẽ vì vậy mà một địa chỉ chữa viêm bao quy đầu an toàn ở Đà Nẵng luôn là vấn đề được đông đảo nam giới quan tâm tìm kiếm. Để giúp giải đáp thắc mắc này của quý nam giới gần xa, các chuyên gia nam khoa đã có những chia sẻ hữu ích qua bài viết sau đây.

Những biểu hiện viêm bao quy đầu cần khám ngay

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở bao quy đầu, quy đầu của nam giới, thường gặp nhất ở những nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Dưới đây là những biểu hiện viêm bao quy đầu đặc trưng ở nam giới:

Biểu hiện viêm bao quy đầu

Ngứa bao quy đầu, ngứa âm ỉ cho tới dữ dội.

Bao quy đầu bị phù nề, sưng phồng.

Phần bao quy đầu nóng rát và có màu đỏ ửng, mụn đỏ li ti.

Trên bao quy đầu xuất hiện những vết trợt loét, mủ vàng hôi.

Tiểu buốt, tiểu rắt…

Khi gặp những biểu hiện trên, nam giới không được chủ quan hay tự tiện mua thuốc về bôi vì không đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ sẽ dẫn tới tình trạng bệnh nặng hơn, khiến viêm nhiễm lan rộng sang phần tinh hoàn, gây ra viêm tinh hoàn, nguy hiểm hơn là vô sinh. Thay vào đó hãy nhanh chóng đến các địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Tiêu chuẩn của một địa chỉ chữa viêm bao quy đầu an toàn ở Đà Nẵng

Ngày nay, cùng với sự phát triển của y học ngày càng xuất hiện nhiều các cơ sở y tế trên cả nước. Thực sự không khó để tìm được một địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khác. Tuy nhiên, điều này cũng có mặt trái của nó vì giữa rất nhiều địa chỉ uy tín thì cũng có không ít địa chỉ kém chất lượng.

Các chuyên gia nam khoa cho biết, một địa chỉ chữa viêm bao quy đầu an toàn ở Đà Nẵng cần đảm bảo đầy đủ các tiêu chí như:

Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu an toàn ở Đà Nẵng phải được cấp phép hoạt động bởi cơ quan chức năng.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi để tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh của cả bác sĩ và bệnh nhân.

Trình độ tay nghề của các bác sĩ sẽ quyết định đến 80% kết quả điều trị bệnh. Vì vậy, hãy lựa chọn địa chỉ chữa viêm bao quy đầu có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Kết quả điều trị còn phụ thuộc rất lớn vào kỹ thuật khám chữa bệnh. Một cơ sở y tế uy tín, chất lượng sẽ không ngừng học hỏi, ứng dụng các phương pháp mới vào quá trình điều trị nhằm đem lại kết quả tốt nhất.

Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín thường có mức chi phí điều trị tương đối hợp lý, không tình trạng “chặt chém”.

Đa Khoa Hữu Nghị - Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu an toàn ở Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, một gợi ý địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn là Phòng khám đa khoa Hữu Nghị. Đây là cơ sở y tế đa khoa, trong đó có chuyên khoa riêng về bệnh nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa viêm bao quy đầu. Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động và hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ chữa viêm bao quy đầu chất lượng, bao gồm:

Phòng Khám Hữu Nghị - Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu an toàn ở Đà Nẵng

Cơ sở vật chất, phương pháp chữa bệnh hiện đại

Phòng khám Hữu Nghị có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị y tế hiện đại chủ yếu nhập khẩu từ các nước phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Phương pháp chữa viêm bao quy đầu cũng luôn được cải tiến, học hỏi những kỹ thuật mới và ưu việt vào chữa viêm bao quy đầu hiệu quả.

Trình độ tay nghề của các bác sĩ cao

Phòng khám Hữu Nghị là địa chỉ chữa viêm bao quy đầu an toàn ở Đà Nẵng sở hữu đội ngũ y bác sĩ đều đã được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, có chứng chỉ hành nghề hợp pháp nên không có tình trạng sai sót trong quá trình khám chữa bệnh. Các bác sĩ cũng thường xuyên được tập huấn hoặc học tập ở nước ngoài để nâng cao trình độ tay nghề.

Chi phí điều trị hợp lý

Vì hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế nên mọi chi phí thăm khám và điều trị viêm bao quy đầu tại phòng khám Hữu Nghị đều dựa theo khung giá chung của Sở Y tế ban hành. Bệnh nhân sẽ được thông báo rõ ràng các khoản chi phí điều trị và có rất nhiều mức giá ưu đãi vào các dịp lễ hoặc đặt lịch khám trước.

Dịch vụ y tế đẳng cấp

Môi trường y tế thân thiện, thoải mái, phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin nên người bệnh có thể hoàn toàn an tâm chữa bệnh.

Những phương pháp chữa viêm bao quy đầu hiệu quả tại Đa khoa Hữu Nghị

Phòng khám đa khoa Hữu Nghị - Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu an toàn ở Đà Nẵng đã và đang xây dựng được lòng tin vững chắc nơi đông đảo nam giới gần xa. Đó một phần là do phòng khám có các phương pháp chữa viêm bao quy đầu tân tiến, hiệu quả. Cụ thể:

Đa Khoa Hữu Nghị điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến

Điều trị ngoại khoa: Đối với trường hợp bị viêm bao quy đầu do dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu, hướng điều trị tối ưu là can thiệp ngoại khoa. Hiện phòng khám đang áp dụng cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc giúp đem lại hiệu quả cao, vết thương nhỏ, không đau đớn, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý về sau và tính thẩm mỹ cao.

Điều trị nội khoa: Đối với trường hợp bị viêm bao quy đầu do vệ sinh không sạch sẽ hoặc do lây nhiễm từ bạn tình bị viêm nhiễm phụ khoa, hướng điều trị tối ưu là sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm và thuốc giảm đau. Nam giới cần tuân thủ chỉ định dùng thuốc của bác sĩ để đạt hiệu quả cao.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia về địa chỉ chữa viêm bao quy đầu an toàn ở Đà Nẵng. Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ tới số Hotline 0236 628 5666 hoặc nhấp vào khung >> Tư Vấn Trực Tuyến << để được hỗ trợ thêm.

Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu an toàn ở Đà Nẵng