Viêm Phụ Khoa

Địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng

Ngày Đăng: 12-09-2019 | Chuyên viên: Triều Quốc

Viêm đường tiết niệu là căn bệnh thường xảy ra với các chị em phụ nữ tại một thời điểm nào đó trong đời. Căn bệnh này thường xảy ra tại giai đoạn mới lập gia đình hoặc trong thời gian đầu sinh hoạt tình dục, khiến chị em vô cùng khó chịu, đau đớn. Do đó, chữa viêm tiết niệu ở đâu tốt là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bài viết hôm nay xin chia sẻ thông tin địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng uy tín để chị em tham khảo và lựa chọn.

Viêm đường tiết niệu là gì?

Trước khi giải đáp về vấn đề điều trị viêm đường tiết niệu ở đâu tốt nhất hay chữa viêm tiết niệu ở đâu tốt, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới để chị em hiểu rõ, kịp thời điều trị khi có dấu hiệu bệnh.

Hệ tiết niệu gồm có các cơ quan như thận, niệu quản, bàng quang và niệu đạo. Thận có nhiệm vụ lọc máu và các chất thải ra khỏi máu, các sản phẩm chuyển hóa đạm và các chất điện giải để hình thành nước tiểu. Nước tiểu đi qua các ống lọc trong thận sẽ trở nên cô đặc dần, theo niệu quản đến dự trữ tại bàng quang. Khi bàng quang đầy, phản xạ các cơ thành bàng quang co thắt gây ra cảm giác buồn tiểu, báo hiệu chúng ta phải đi tiểu, giải phóng nước tiểu ra ngoài thông qua đường niệu đạo.

Ở điều kiện thường, nước tiểu là hoàn toàn vô trùng cho đến khi có sự hiện diện của vi khuẩn thì chúng là nguyên nhân dấn đến viêm đường tiết niệu.

Rối loạn tiểu tiện là dấu hiệu viêm đường tiết niệu điển hình ở nữ giới

Các thống kê đã chỉ ra rằng tỉ lệ mắc viêm đường tiết niệu ở nữ giới cao gấp 5 lần so với nam giới. Nguyên nhân chính là do đường niệu đạo của nữ ngắn, thẳng và gần với hậu môn hơn nên rất dễ cho sự xâm nhập của vi khuẩn vào đường niệu đạo. Cấu tạo đường niệu đạo cộng với thói quen vệ sinh không đúng cách, thói quen sử dụng băng vệ sinh quá hạn... cũng chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra viêm đường tiết niệu ở nữ giới. Hơn nữa, các thói quen như nhịn tiểu, uống ít nước, không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục cũng là nguyên nhân gây gia tăng nguy cơ mắc viêm đường tiết niệu ở nữ giới.

Với các trường hợp nữ giới bị viêm đường tiết niệu thường có những triệu chứng và biểu hiện như:

Tiểu buốt, tiểu rắt hoặc tiểu ra máu, tiểu ra mủ. Khi đi có cảm giác nóng rát, đau buốt.

Thường xuyên có cảm giác muốn đi tiểu, nhưng mỗi lần đi tiểu thường tiểu rất ít, tiểu không hết.

Ở trực tràng luôn có cảm giác đầy, khó chịu

Thường xuyên đau lưng, đau dưới sườn, bụng ì ạch khó chịu, trong người nôn nao.

Có biểu hiện sốt, có thể sốt nhẹ, hoặc sốt cao kéo dài thành từng cơn, mệt mỏi, ớn lạnh.

Khi nhận thấy có những biểu hiện này, chị em nên chủ động đến các địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu uy tín để được thăm khám và điều trị đúng cách, tránh biến chứng nguy hiểm.

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới rất đáng báo động

Viêm đường tiết niệu ở phụ nữ không chỉ ảnh hưởng xấu tới sinh hoạt hằng ngày mà nó còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Viêm đường tiết niệu có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị sớm

Bệnh viêm đường tiết niệu có thể gây tắc vòi trứng dẫn tới tình trạng vô sinh ở nữ giới.

Người bị viêm đường tiết niệu luôn trong tình trạng tiểu buốt, thậm chí tiểu ra máu nên khi quan hệ tình dục thường bị đau đớn, gây ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục, tình cảm vợ chồng.

Viêm đường tiết niệu nếu không được điều trị kịp thời có thể gây viêm thận, bể thận cấp tính hay mãn tính.

Viêm đường tiết niệu nếu không được điều trị triệt để có thể dẫn tới áp xe hóa, nhiễm trùng máu, suy thận, thậm chí đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Khi viêm đường tiết niệu trở thành bệnh lý mãn tính thì hậu quả tất yếu là dẫn tới suy thận mãn tính và có thể gây tử vong.

Phụ nữ mang thai bị viêm đường tiết niệu nếu không được phát hiện, điều trị kịp thời, đúng cách có thể bị sảy thai, sinh non.

Chính vì vậy, để tránh biến chứng nguy hiểm từ bệnh thì việc tìm kiếm địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu uy tín là rất cần thiết và quan trọng.

Phòng khám Hữu Nghị - Địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng uy tín

Điều trị viêm đường tiết niệu muốn hiệu quả phải lựa chọn được một địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu nữ uy tín chất lượng. Vậy  nên chữa viêm đường tiết niệu ở đâu, điều trị viêm tiết niệu ở đâu tốt nhất?

Sớm xuất hiện tại thành phố Đà Nẵng hay toàn khu vực miền Trung nói chung, Phòng khám đa khoa Hữu Nghị được biết đến là địa chỉ chữa viêm tiết niệu ở Đà Nẵng uy tín hàng đầu, được nhiều chị em gần xa tin tưởng lựa chọn để thăm khám và điều trị.

Phòng khám Hữu Nghị - Địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng uy tín

Phòng khám đa khoa Hữu Nghị Đà Nẵng sở hữu những ưu điểm vượt trội đáng để chị em tham khảo như:

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi

Phòng khám đa khoa Hữu Nghị là một địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng có một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước, giàu kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh đường tiết niệu. Do đó, việc điều trị viêm đường tiết niệu nữ sẽ thuận lợi và có kết quả cao hơn khi được các bác sĩ có kinh nghiệm chẩn đoán, điều trị.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại

Phòng khám đa khoa Hữu Nghị Đà Nẵng trang bị những trang thiết bị hiện đại, máy móc tân tiến để hỗ trợ tối đa cho việc chẩn đoán, điều trị viêm đường tiết niệu đạt kết quả chính xác, an toàn, nhanh chóng, người bệnh an tâm hơn khi đến đây điều trị.

Phương pháp điều trị tiên tiến

Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Hữu Nghị Đà Nẵng luôn không ngừng học hỏi và tiếp thu các cách điều trị viêm đường tiết niệu mới từ nước ngoài đưa vào ứng dung để người bệnh có cơ hội được tiếp xúc với nhiều cách chữa bệnh khác nhau và nâng cao hiệu quả điều trị, hồi phục nhanh chóng, phòng tránh nguy cơ tái phát.

Chi phí hợp lý, rõ ràng

Chi phí khám và hỗ trợ chữa bệnh viêm đường tiết niệu tại phòng khám đa khoa Hữu Nghị luôn được trao đổi trước với người bệnh cụ thể, rõ ràng trước khi thực hiện quá trình điều trị giúp người bệnh yên tâm, thoải mái điều trị bệnh. Đây còn là địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng luôn tư vấn cho người bệnh về tình trạng, các phương pháp điều trị thích hợp để người bệnh lựa chọn hướng điều trị phù hợp nhất với tình hình kinh kế, tiết kiệm chi phí và vẫn có kết quả tốt nhất.

Dịch vụ hoàn hảo

Mọi dịch vụ y tế mà phòng khám đa khoa Hữu Nghị cung cấp đều hướng đến sự ưu tiên, thuận lợi cho tất cả người bệnh, đặc biệt là những người bệnh ở xa, bận rộn trong khung giờ hành chính. Đến đây, người bệnh sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, chủ động trong quá trình điều trị viêm đường tiết niệu, tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

Đội ngũ tư vấn 24/24

Phòng khám đa khoa Hữu Nghị Đà Nẵng xây dựng hệ thống tư vấn miễn phí 24/24 với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, đầy kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào bạn cần. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn khám thông qua hệ thống này để tiết kiệm thời gian cũng như nhận được nhiều quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn từ phòng khám.

Hi vọng những thông tin chia sẻ về địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng trên đây sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Nếu còn điều gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến Hotline 039 957 5631 hoặc nhấp vào khung >> Tư Vấn Trực Tuyến << để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

Điều trị viêm đường tiết niệu ở đâu tốt nhất, Chữa viêm tiết niệu ở đâu tốt, Địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu, Địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu, Địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu ở Đà Nẵng