Địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt an toàn ở Quảng Nam

Ngày Đăng: 08-03-2019 | Chuyên viên: Diễm Phúc

Hiện nay có không ít những cơ sở y tế điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt tại Quảng Nam, điều đó khiến cho nhiều nam giới không biết nên chọn địa chỉ nào để gửi gắm tin tưởng. Rất nhiều người vì ham rẻ mà tìm tới những phòng khám chui, kém chất lượng, kết quả nhận được là vừa mất thời gian, tiền bạc mà bệnh không hề thuyên giảm, thậm chí gặp biến chứng. Vậy đâu là địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt an toàn ở Quảng Nam? Để biết được điều này, bạn nên tham khảo những thông tin sau đây.

Viêm tuyến tiền liệt là như thế nào?

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh nhiễm trùng, viêm nhiễm xảy ra ở tuyến tiền liệt do các vi khuẩn, virus,… từ các cơ quan sinh dục khác lây nhiễm đến.

Viêm tuyến tiền liệt được chia thành 2 cấp độ: viêm tuyến tiền liệt cấp tính và viêm tuyến tiền liệt mãn tính với các biểu hiện điển hình là luôn buồn tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu đêm, đau vùng trên xương mu, bẹn, bìu, tiểu khung, vùng chậu nhỏ, đau tầng sinh môn, vùng dưới thắt lưng. Ngoài ra, còn kèm theo cảm giác đau khi quan hệ tình dục và xuất tinh.

Nam giới cần điều trị viêm tuyến tiền liệt càng sớm càng tốt

Những biến chứng nguy hiểm của viêm tuyến tiền liệt:

Viêm tuyến tiền liệt có thể dẫn tới tình trạng viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn hoặc các bộ phận khác lân cận. Tình trạng viêm gây ra trên diện rộng có thể ảnh hưởng lớn đối với sức khỏe của nam giới.

Viêm tuyến tiền liệt làm cho nam giới bị hoa mắt chóng mặt, trí nhớ suy giảm. Cơ thể người bệnh mệt mỏi, khó chịu và chịu nhiều ảnh hưởng tâm lý, chất lượng cuộc sống.

Những cơn đau khi quan hệ tình dục khi bị viêm tuyến tiền liệt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tình dục. Bệnh nếu kéo dài có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính. Từ đó làm giảm chất lượng, số lượng của tinh trùng và tăng nguy cơ gây vô sinh ở nam giới.

Đó là lý do tại sao bạn nên tìm để đến địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt sớm để hạn chế tối đa những nguy hại có thể xảy ra.

Mách nam giới địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt an toàn ở Quảng Nam

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Hữu Nghị tự hào là một trong những địa chỉ chữa bệnh nam khoa nói chung và chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nói riêng tại khu vực miền Trung. Phòng khám được đánh giá cao và được đông đảo nam giới ở Quảng Nam lựa chọn nhờ những ưu điểm:

Phòng khám Hữu Nghị - Địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt an toàn ở Quảng Nam

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Phòng khám Hữu Nghị là địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt an toàn ở Quảng Nam quy tụ những bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn trong thăm khám, điều trị và tiến hành các thủ thuật ngoại khoa. Các bác sĩ luôn không ngừng học hỏi và bổ sung kiến thức và áp dụng thành thạo những kỹ thuật tiên tiến vào khám chữa bệnh, mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người bệnh.

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám Hữu NGhị có cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư mới, hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài và đã qua kiểm duyệt của cơ quan có thẩm quyền, giúp cung cấp kết quả nhanh và chính xác, hỗ trợ bác sĩ đảm bảo khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao và an toàn.

Phương pháp điều trị tiên tiến: Sau khi kiểm tra tình hình bệnh cụ thể, tùy vào tình trạng bệnh mỗi người mà bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đây sẽ lựa chọn phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt thích hợp nhất, giúp người bệnh đạt hiệu quả như ý trong thời gian ngắn.

​​​​​​​ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Thấu hiểu tâm lý e ngại về những bệnh nam khoa,  phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến miễn phí giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân. Mọi thủ tục thăm khám được đơn giản hóa, thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin tuyệt đối...

​​​​​​​ Chi phí điều trị: Đây là điều mà hầu hết mọi người quan tâm hàng đầu khi lựa chọn địa chỉ chữa viêm tuyến liệt an toàn ở Quảng Nam. Phòng khám Hữu Nghị thực hiện thu phí công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý, phù hợp với khả năng của đông đảo nam giới.

​​​​​​​ Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính: Để bệnh nhân có thể thoải mái điều trị bệnh mà không gây ảnh hưởng tới công việc hàng ngày, phòng khám Hữu Nghị luôn hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, ngày nghỉ, ngày lễ từ 7:30 – 19:30. Nam giới chỉ cần đặt lịch trước qua hệ thống online là có thể tới khám mà không cần phải chờ đợi và được hưởng thêm nhiều ưu đãi về chi phí.

Với những lợi thế đó, Phòng khám đa khoa Hữu Nghị đang dần khẳng đinh được vị trí và chất lượng của mình, góp phần mang tới chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho mọi bệnh nhân.

Nếu còn thắc mắc liên quan đến vấn đề địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt an toàn ở Quảng Nam, nam giới vui lòng gọi ngay Hotline 0236 628 5666 hoặc nhấp vào khung >> Tư Vấn Trực Tuyến << đến để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt an toàn ở Quảng Nam