Bệnh Lý Tinh Hoàn

Địa chỉ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh an toàn ở Huế

Ngày Đăng: 26-02-2019 | Chuyên viên: Diễm Phúc

Theo thống kê y tế, có đến 40% nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh có nguy cơ bị vô sinh. Do đó, việc phát hiện và điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh càng sớm là việc rất cần thiết và quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh an toàn ở Huế?

Tìm hiểu sơ lược về bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh

Bản chất của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh là giãn các tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn. Tình trạng này thường xảy ra ở tinh hoàn trái. Tuy nhiên, cũng không ít nam giới bị giãn tĩnh mạch ở tinh hoàn phải hoặc cả hai bên tinh hoàn.

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này do dòng máu chảy ngược vào trong các tĩnh mạch.

Về cơ bản thì bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh thường không có biểu hiện rõ ràng để nam giới dễ nhận biết.

Nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể khó có con

Khi bệnh đã chuyển nặng thì những triệu trứng này mới khá rõ ràng và phải là người bệnh phải để ý mới có thể nhận ra. Các triệu chứng đó có thể là đau tinh hoàn, vùng bìu hoặc không. Cảm giác đau này tùy thuộc vào từng trường hợp có người đau, có người không đau. Cảm giác đau có thể nặng hơn về cuối ngày hoặc khi đứng, ngồi liên tục. Nam giới khi quan sát bằng mắt thường có thể thấy những tĩnh mạch ở tinh hoàn nổi lên, nhìn thấy trên bìu có một khối sưng.

Nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng thừng tinh sẽ bị giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Nếu điều trị kịp thời có thể sẽ gây vô sinh. Do đó, khi có dấu hiệu bất thường ở tinh hoàn, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán và có hướng điều trị đúng cách.

Đi tìm địa chỉ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh an toàn ở Huế

Ở khu vực miền Trung nói chung và Huế nói riêng, để điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh hiệu quả, nam giới nên lựa chọn đến Phòng khám đa khoa Hữu Nghị. Đây là địa chỉ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh an toàn ở Huế được rất nhiều người biết đến.

Đa Khoa Hữu Nghị - Địa chỉ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh an toàn ở Huế

Sở dĩ, Phòng Khám Hữu Nghị luôn được đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng cũng như nhận được nhiều sự tin tưởng của nam giới là nhờ vào những thế mạnh đang có sau đây:

Đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên gia tại Phòng Khám Hữu Nghị - Địa chỉ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh an toàn ở Huế đều là những người có tay nghề vững vàng, có kiến thức chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Bên cạnh đó, họ được hỗ trợ bởi đội ngũ y tá và điều dưỡng viên tận tình, chu đáo nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng.

Môi trường y tế hiện đại

Phòng khám Hữu Nghị được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tạo môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái cho tất cả người bệnh khi đến đây.
Để quá trình thăm khám, chẩn đoán diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tính chính xác, Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị ưu tiên sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển trên thế giới. Tất cả đã được kiểm duyệt khắt khe, nhằm giúp tránh những sai sót, lỗi kĩ thuật khi chẩn đoán bệnh.

Khám chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh hiệu quả tại Đa Khoa Hữu Nghị

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, tiết kiệm thời gian

Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị làm việc từ 7:30 đến 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tạo điều kiện thuận lợi cho nam giới dễ dàng sắp xếp thời gian rảnh đi khám.

Ngoài ra, khi đến khám tại đây, nếu đã đặt lịch khám online, nam giới sẽ được ưu tiên khám trước mà không cần xếp hàng. Điểm cộng trong quy trình khám bệnh tại địa chỉ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh an toàn ở Huế này là luôn đơn giản hóa các thủ tục thăm khám, giúp tiết kiệm tối đa thời gian của người bệnh.

Chi phí công khai, minh bạch

Tất cả chi phí thăm khám và chữa bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh tại Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị được xây dựng theo đúng quy định của Bộ Y tế, phù hợp với thu nhập của người dân. Tất cả đều được công khai và niêm yết rõ ràng, không có tình trạng mập mờ về chi phí, thu phí cao như nhiều cơ sở kém chất lượng khác.

Bảo mật thông tin

Hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân của người bệnh được phòng khám Hữu Nghị cam kết bảo mật tuyệt đối theo đúng quy định, không sử dụng vào mục đích riêng, không tiết lộ ra ngoài nếu như chưa có sự đồng ý, giúp người bệnh yên tâm điều trị.

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh an toàn ở Huế. Nếu còn điều gì thắc mắc, nam giới vui lòng gọi đến số Hotline 0236 628 5666 hoặc nhấp vào khung >> Tư Vấn Trực Tuyến << để được tư vấn cụ thể hơn.

Địa chỉ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh an toàn ở Huế