Bệnh Buồng Trứng

Địa chỉ điều trị viêm buồng trứng an toàn ở Quảng Nam

Ngày Đăng: 02-03-2019 | Chuyên viên: Thu Hà

Hiện nay, viêm buồng trứng là một trong những căn bệnh phụ khoa phổ biến có tỷ lệ nữ giới mắc bệnh ngày càng gia tăng. Rất nhiều người khi mắc bệnh luôn tìm cho mình một địa chỉ điều trị viêm buồng trứng an toàn ở Quảng Nam để an tâm khám chữa hiệu quả. Để giúp chị em có thể đưa ra một lựa chọn đúng đắn, bài viết sau đây sẽ cho bạn gợi ý về một địa chỉ uy tín, chất lượng cao.

Đâu là địa chỉ điều trị viêm buồng trứng an toàn ở Quảng Nam?

Các chuyên gia phụ khoa cho biết, viêm buồng trứng là tình trạng viêm nhiễm buồng trứng do vi khuẩn gây ra tại một hoặc cả hai buồng trứng. Viêm buồng trứng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây viêm nhiễm đến các bộ phận khác trong cơ thể, về lâu dài có thể gây vô sinh, hiếm muộn cho phụ nữ.

Tuy nằm trong vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ nhộn nhịp, đông đúc nhưng đối với những nữ giới đang sinh sống tại các tỉnh như Quảng Nam thì việc tìm kiếm một địa chỉ phòng khám phụ khoa Quảng Nam đảm bảo uy tín, chất lượng để điều trị bệnh viêm buồng trứng là điều hết sức khó khăn.

Bên cạnh đó, tình trạng quá tải tại bệnh viên đa khoa Quảng Nam hay thủ tục rườm rà, chờ đợi lâu nên phần đông người bệnh thường tìm tới các cơ sở y tế, phòng khám phụ khoa tư nhân tại thành phố lớn lân cận như Đà Nẵng để thăm khám và điều trị bệnh.

Với mong muốn chia sẻ bớt những gánh nặng bệnh tật cho nam giới và trên hết là góp phần nâng cao dịch vụ chăm sóc y tế, các chuyên gia y tế tư vấn chị em phụ nữ khi gặp các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa như viêm buồng trứng, nên đến tại Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị ở Đà Nẵng để được chữa bệnh hiệu quả, chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện.

Đa Khoa Hữu Nghị địa chỉ chữa viêm buồng trứng uy tín nhất

Được biết đến là phòng khám chuyên sâu về lĩnh vực phụ khoa chuyên nghiệp và hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị sở hữu những ưu thế vượt trội mà các cơ sở khác chưa làm được.

Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị địa chỉ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng giúp bệnh nhân yên tâm chữa viêm buồng trứng thành công, thực hiện thiên chức làm mẹ và có được niềm hạnh phúc trọn vẹn.

Đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi, có uy tín hàng đầu đến từ các bệnh viện trong và ngoài nước, áp dụng thành thạo các phương pháp chữa trị nên sẽ mang lại hiệu quả tối ưu, thời gian điều trị được rút ngắn.

Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn thấu hiểu tâm lý lo lắng của bệnh nhân khi mắc bệnh, luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

Thiết bị y khoa, cơ sở vật chất hiện đại

Môi trường phòng khám sạch sẽ, vệ sinh vô trùng, đầy đủ phòng chức năng, hoạt động chuyên nghiệp… giúp người bệnh thoải mái khi khám chữa.

Đầu tư trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh lý chính xác, hiệu quả.

Phương pháp chữa trị viêm buồng trứng tiên tiến

Tại Đa Khoa Hữu Nghị, trước khi khám chữa, bác sĩ sẽ thực hiện khám kiểm tra kĩ lưỡng, sau đó căn cứ vào kết quả sẽ xây dựng phác đồ chữa trị phù hợp, hiệu quả nhất.

Hơn nữa, phòng khám cũng đi tiên phong trong áp dụng thành thạo các phương pháp chữa trị viêm buồng trứng tiên tiến, đem lại tỉ lệ thành công cao, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe như: Liệu trình đông - tây y kết hợp, chiếu hồng quang 3D, tiểu phẫu, nội soi ở bụng.

Chi phí hợp lý, minh bạch, rõ ràng

Toàn bộ các hạng mục khám chữa trị bệnh lý đều được kê khai, niêm yết rất rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế cho bệnh nhân tiện theo dõi, tư vấn cụ thể trước khi điều trị, cam kết không phát sinh các khoản phí vô lý.

Có chính sách hỗ trợ thiết thực đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân ở xa… tạo điều kiện tốt nhất để bệnh nhân yên tâm điều trị.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phục vụ tận tình

Bệnh nhân khi đến điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đoán chu đáo, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ nhanh chóng, nhiệt tình.

Mọi thủ tục được tối ưu hóa, giải quyết nhanh chóng, khám chữa nhanh không chờ đợi.

Bên cạnh đó, Đa Khoa Hữu Nghị còn thiết lập thêm hệ thống đặt hẹn online miễn phí và tư vấn sức khỏe nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiện lợi. Cho nên, bệnh nhân hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn thăm khám thông qua hệ thống và khi đến sẽ được ưu tiên khám trước mà không cần phải làm thủ tục phiền phức hay chờ đợi lâu.

Ngoài ra, phòng khám luôn hoạt động trong khung giờ từ 7h30 đến 19h30 hằng ngày, giúp bệnh nhân chủ động được trong việc sắp xếp thời gian thăm khám mà không phải e ngại giờ hành chính như các cơ sở công lập.

Mọi thắc mắc về địa chỉ điều trị viêm buồng trứng an toàn ở Quảng Nam đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung >> Tư Vấn Trực Tuyến << hoặc gọi đến số Hotline 0236 628 5666 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Địa chỉ điều trị viêm buồng trứng an toàn ở Quảng Nam, phòng khám phụ khoa Quảng Nam, Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị